HOẠT ĐỘNG KINH DOANH

HOẠT ĐỘNG KINH DOANH
Ngày đăng: 30/11/2022 11:45 AM

 

CÓ 2 XƯỞNG SẢN XUẤT LỚN TẠI TP.HCM 

 

 

 

 29/2/4 Lê Đức Thọ , P7 , Quận Gò Vấp , TP.HCM   90A TL 37 , Phường Thạnh Lộc , Quận 12 TP.HCM

    Công ty đang và sẽ luôn mở rộng quy mô xưởng sản xuất phụ liệu, để đáp ứng được nhu cầu và số lượng sản phẩm mà khách hàng yêu cầu. Nhu cầu khách hàng luôn luôn thay đổi, để làm hài lòng được khách hàng thì công ty chúng tôi ngoài mở rộng quy mô còn không ngừng nâng cao hiệu quả sản xuất để cung cấp những sản phẩm phụ liệu may mặc có chất lượng cao cùng thiết kế phù hợp với chi phí tối thiểu.

     Những năm tiếp theo, công ty tăng quy mô xưởng sản xuất sản phẩm, tuyển dụng nhân viên từ nguồn nhân lực chất lượng, đào tạo chuyên nghiệp.

     Công ty hiện tại đang hoạt động tốt tại VN và đẩy mạnh xuất khẩu ra thị trường Châu Âu và các thị trường khác như: Nhật Bản, Hàn Quốc,….

     Với quy trình sản xuất khép kín, môi trường làm việc đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO9001: 2008, và quy trình kiểm soát chất lượng đáp ứng yêu cầu khắt khe của các khách hàng trong nước và quốc tế, Công ty ngày càng khẳng định vị trí của mình là công ty có năng lực tài chính mạnh, kinh nghiệm sản xuất chuyên nghiệp, đạt năng suất chất lượng tối ưu.

     Các sản phẩm chính của Bầu Trời Mới: Đệm vai, Dây khoá kéo các loại, Dây thun, Cúc kim loại, Cúc nhựa, Chỉ may, sản phẩm trang trí bằng nhựa và kim loại cho ngành may mặc…

2023 @ Newskypads Design by meocondts.com

Zalo