Giới thiệu chung về công ty

OEKOTEX

CHÚNG TÔI LÀ AI?

Công ty chúng tôi không chỉ đơn thuần sản xuất và cung cấp các phụ liệu may mặc mà còn luôn đồng hành tạo ra sản phẩm hoàn thiện, chia sẻ các kinh nghiệm cho khách hàng có được những giải pháp và biết mình cần những sản phẩm thích hợp nào đối với nhu cầu của mình. Chúng tôi đang tập trung vào việc xây dựng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và độc đáo bằng cách vui vẻ làm việc cùng nhau để tạo ra các sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất và phát triển tương lai.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT PHỤ LIỆU MAY MẶC BẦU TRỜI MỚI chuyên sản xuất và cung cấp Đệm vai , Thun bản , Dây dệt , các phụ liệu may mặc: Dây khoá kéo các loại, Dây thun, Cúc kim loại, Cúc nhựa, Chỉ may, đệm vai, Sản phẩm trang trí bằng nhựa và kim loại cho ngành may mặc.... Cơ sở hiện đại của chúng tôi liên tục phát triển máy móc và thiết bị mới để giảm thiểu lãng phí và tối đa hóa năng suất. Đổi mới và cải tiến quy trình là động lực thúc đẩy hiệu quả của chúng tôi. Với tinh thần sát cánh cùng các doanh nghiệp, sự thành công của đối tác là niềm tự hào của chúng tôi. Công ty chúng tôi luôn hi vọng với chất lượng sản phẩm cùng sự phục vụ tận tình sẽ làm hài lòng quý khách. Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Khách Hàng. Trân trọng!

 

TẦM NHÌN CỦA CHÚNG TÔI

 

Tầm nhìn của chúng tôi đầu tiên là luôn phải đảm bảo sản xuất các phụ liệu may mặc chất lượng, cung cấp cho tất cả các công ty có điều kiện sản xuất giống nhau cho các sản phẩm chất lượng cao. Kết nối được với nhiều doanh nghiệp, được nhiều đối tác tin tưởng và tạo được mối quan hệ lâu dài. 

♦ Sử dụng tài nguyên tối đa

♦ Duy trì sự hiện diện và tiêu chuẩn toàn cầu về kinh tế

♦ Nuôi dưỡng trí thông minh để tăng trưởng vốn nhân lực

“Trở thành một trong các doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp phụ liệu may mặc hàng đầu Việt Nam và vươn tầm thế giới”.

 

SỨ MỆNH CỦA CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT PHỤ LIỆU MAY MẶC BẦU TRỜI MỚI cam kết mang lại cho các doanh nghiệp những sản phẩm phụ liệu may mặc chất lượng nhất và thẩm mỹ nhất bằng chính sự chuyên nghiệp, trách nhiệm của đội ngũ nhân viên và sự trân trọng khách hàng của công ty. 

Sứ mệnh của chúng tôi là truyền tinh thần và sự cống hiến của mình vào sản phẩm của chúng tôi để trở thành trái tim cho sản phẩm của bạn.

Giá trị cốt lõi của chúng tôi - Dẫn đầu thông qua dịch vụ xuất sắc và chất lượng sản phẩm cao.

 

NHIỆM VỤ CỦA CHÚNG TÔI

 


Là làm hài lòng, thỏa mãn và có trách nhiệm với khách hàng khi sản xuất các sản phẩm chất lượng và đáp ứng được nhu cầu của họ.


Chúng tôi đảm bảo: Dịch vụ xuất sắc

Chúng tôi đảm bảo: Chất lượng cao

Chúng tôi đảm bảo: Tiêu chuẩn bền vững

Chúng tôi đảm bảo: Độ tin cậy

Chúng tôi đảm bảo: Giá cả cạnh tranh


 

 

CHÚNG TA LÀM VIỆC NHƯ THẾ NÀO

 

New Sky Pads Co.,Ltd được xây dựng dựa trên các giá trị công bằng, tôn trọng, sự hài lòng của khách hàng. Những giá trị này là khoản đầu tư quan trọng nhất cho thương hiệu toàn cầu của chúng tôi. Từ quy trình trình bày và thiết kế , lấy mẫu ban đầu cho đến sản xuất chất lượng cao, giao hàng đúng thời hạn và giá cả cạnh tranh, chúng tôi cố gắng cung cấp giá trị nhất quán với tư cách là một đối tác tài nguyên đáng tin cậy.  Để làm việc thoải mái và tránh lãng phí thời gian chúng tôi chú trọng vào tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và có trách nhiệm với khách hàng, đặt chữ tín lên hàng đầu , sử dụng máy móc hiện đại và thiết bị tốt nhất để sản xuất các sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

 

 

 

2023 @ Newskypads Design by meocondts.com

Zalo